Z Dashboard – Công cụ số 1 Quản trị tổng quan mọi hoạt động doanh nghiệp


ZSolution phát triển Z Dashboard tích hợp hơn 200 loại báo cáo khác nhau, giúp báo cáo mọi hoạt động vận hành của doanh nghiệp về doanh thu bán hàng, cho thuê, chi phí mua hàng, trả lương,…Với Z Dashboard, các báo cáo đều được trình bày dưới dạng biểu đồ trực quan, dễ dàng theo dõi, kèm theo khả năng phân quyền dữ liệu báo cáo theo vai trò của nhân viên, giúp cho mỗi nhân viên có thể dễ dàng quản lý tình trạng công việc của cá nhân và đội nhóm.

Quản trị doanh nghiệp dễ dàng với Z Dashboard

Thực trạng doanh nghiệp

  • Thất thoát tài nguyên, doanh thu, chi phí, mất thời gian trong việc rà soát lại nhưng không đem lại kết quả
  • Khó khăn trong việc định hình hướng đi của doanh nghiệp, không có các dự báo về xu hướng thị trường và khách hàng
  • Chiến lược doanh nghiệp không đem lại hiệu quả, hao tổn thời gian trầm trọng
  • Những chỉ số cần được tính toán chính xác và dựa trên thời gian thực tính bằng giây
  • Cần mô hình hoá các chỉ số quan trọng phục vụ trong việc triển khai với đối tác và khách hàng tiềm năng trong các cuộc họp, hội nghị, truyền thông, v…v…
  • Khi một doanh nghiệp đã phát triển ở một giai đoạn nhất định, những chỉ số thống kê là cần thiết để doanh nghiệp có thể định hình hướng đi, chiến lược phát triển chính xác nhằm tối ưu thời gian, chi phí, nhân lực mà vẫn có thể phát triển doanh nghiệp một cách nhanh chóng.

Nhận thấy rằng các vấn đề được nêu trên là một bài toán khó, song đây cũng là vấn đề chung của mọi doanh nghiệp, ZSolution đã nghiên cứu giải pháp và phát triển thành công hệ thống báo cáo Z Dashboard, giúp các doanh nghiệp có thể giải quyết tất cả các vấn đề trên, đồng thời giúp các doanh nghiệp tìm ra những khó khăn mà họ đang gặp phải và từ đó, họ có thể phát triển ổn định và hơn nữa là đem lại những kết quả tích cực, thành tựu lớn.

Hệ thống báo cáo Z Dashboard

Z Dashboard là một hệ thống báo cáo kinh doanh thông minh cho phép người dùng theo dõi, phân tích về các chỉ số hiệu suất chính và các chỉ số khác. Z Dashboard trực quan hóa dữ liệu dưới dạng biểu đồ, đồ thị và bản đồ giúp người dùng nắm được, chia sẻ và làm việc dựa trên thông tin. Z Dashboard giúp dễ dàng kết hợp dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau cũng như khám phá và phân tích dữ liệu này trực tiếp trong chính bảng thông tin.

Hệ thống báo cáo trực quan

Những lợi ích của Z Dashboard trong doanh nghiệp

Lợi ích chính của Z Dashboard là giúp doanh nghiệp có thể biết được các thông tin chi tiết về khách hàng, sản phẩm, nhân lực, v…v… giúp doanh nghiệp có thể đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu một cách sáng suốt hơn:

  • Chuyển đổi dữ liệu thô thành những thông tin quan trọng về doanh nghiệp: Z Dashboard sử dụng các thuật toán thông minh, chuyển đổi những thông tin, dữ liệu thô, rời rạc từ các nguồn thành những thông tin chi tiết hữu dụng, điều này yêu cầu một doanh nghiệp phải có giải pháp đầu cuối bao gồm các nguồn tích hợp dữ liệu và một hệ thống nền tảng phân tích dữ liệu hiện đại.
  • Tăng hiệu suất và độ chính xác: Tự động hóa quy trình tạo báo cáo, giảm thiểu công sức và thời gian thủ công, tránh sai sót do con người.
  • Phân tích và nhìn nhận sâu hơn về hoạt động kinh doanh: Cung cấp các công cụ phân tích mạnh mẽ để đánh giá hiệu suất kinh doanh, phân tích xu hướng, phát hiện biến đổi và tìm ra nguyên nhân gây ra sự thay đổi.
  • Cải thiện tầm nhìn doanh nghiệp: Z Dashboard được xây dựng trên dữ liệu đáng tin cậy, được quản lý cho phép tất cả người dùng trong toàn doanh nghiệp hiểu và tương tác với dữ liệu dễ dàng hơn. Hơn nữa là các dữ liệu sẽ được thông qua tất cả các cấp bậc trong doanh nghiệp, phản ánh đúng tình trạng đang diễn ra ở doanh nghiệp đó.
  • Trực quan hóa dữ liệu: Hình ảnh hóa dữ liệu đơn giản nhưng bắt mắt giúp các nhà quản lý có thể tự do sáng tạo và đưa ra sáng kiến ​​quan trọng và đảm bảo được sự chấp thuận từ những người ra quyết định.
  • Tăng tính linh hoạt và khả năng tùy chỉnh: Z Dashboard cho phép người dùng tùy chỉnh và cấu hình báo cáo theo nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp, giúp đáp ứng được các yêu cầu đặc thù và định hình báo cáo theo cách mà doanh nghiệp mong muốn.

Ngoài ra, Z Dashboard còn đem lại những lợi ích mang giá trị định hình chiến lược, giúp doanh nghiệp có một cái nhìn tổng quan hơn về thị trường và chính những vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải.

Kết luận

Z Dashboard mang lại lợi ích về tăng hiệu suất, trực quan hóa dữ liệu, tích hợp dữ liệu, phân tích sâu hơn, theo dõi mục tiêu và tăng tính linh hoạt. Sử dụng Z Dashboard giúp doanh nghiệp có cái nhìn toàn diện và thông tin chính xác để đưa ra quyết định kinh doanh hiệu quả.

Liên hệ với ZSolution để được tư vấn và triển khai Z Dashboard ngay hôm nay nhé!


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *