Z POS FnB – Giải pháp quản lý cửa hàng toàn diện nhất


Z POS FnB của ZSolution là một giải pháp POS (Point of Sale) dành cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ và FnB. Z POS được thiết kế với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, giúp các doanh nghiệp quản lý bán hàng và dịch vụ khách hàng một cách dễ dàng và hiệu quả.

Cùng với sự phát triển không ngừng của các doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng, quán cafe, trà sữa,…Z POS FnB được ZSolution tung ra thị trường nhằm đáp ứng tất cả các thao tác từ quản lý bán hàng đến order và thanh toán, tích hợp đầy đủ các tính năng quản lý bán hàng cần thiết như quản lý cửa hàng, quản lý kho, quản lý tài chỉnh, quản lý khách hàng và quản lý báo cáo.

Ưu điểm vượt trội của Z POS FnB

Z POS FnB mang đến nhiều tiện ích cho quản lý bán hàng

Với Z POS FnB, các chủ nhà hàng, quán cafe có thể nhận về nhiều tính năng tiện ích to lớn, bao gồm:

  • Tính tiền tự động chính xác;
  • Quản lý kho, doanh thu chặt chẽ;
  • Đa dạng kênh bán hàng;
  • Quản lý quán từ xa tiện lợi;
  • Bán hàng dễ dàng hơn:

– Order nhanh chóng, chính xác: Thông tin order được đồng bộ nhanh chóng trên các thiết bị của quán, giảm thiểu sai sót, nhầm lẫn.

– Đa dạng phương thức thanh toán: Tính tiền chính xác với phần mềm tính tiền có sẵn trên Sapo FnB. Thanh toán đa dạng từ tiền mặt đến chuyển khoản, thẻ, QR Code,…

– In hóa đơn chuyên nghiệp: Thiết lập hóa đơn theo mẫu in có sẵn, cho phép xem trước, chỉnh sửa,….xuất hóa đơn điện tử dịch vụ ăn uống khi khách hàng yêu cầu.

Tính năng ưu việt của Z POS FnB

  1. Quản lý sản phẩm

Dễ dàng quản lý sản phẩm trên Z POS FnB

Với Z POS FnB chủ cửa hàng có thể quản lý toàn bộ danh sách sản phẩm theo cửa hàng; thiết lập các thuộc tính như màu sắc, kích cỡ,… khác nhau của sản phẩm; xem, sửa, xoá thông tin chi tiết sản phẩm; dễ dàng tìm kiếm thông tin sản phẩm đã tạo nhờ các tiện ích như tên sản phẩm, mã SKU, bộ lọc nâng cao; bộ danh mục sản phẩm sẵn có theo chuẩn công thức kinh doanh, khách hàng có thể tuỳ ý lựa chọn và đa dạng quản lý tồn kho, lô nhập của sản phẩm, mã vạch, thuộc tính lịch sử kho của sản phẩm,…

  1. Quản lý cửa hàng

Z POS FnB quản lý cửa hàng tập trung 

Z POS FnB cung cấp cho người dùng một loạt các tính năng để quản lý các hoạt động kinh doanh của cửa hàng, quản lý đơn hàng và theo dõi các sản phẩm đang được bán trong cửa hàng của bạn, cho phép bạn kiểm soát việc nhập hàng hóa, theo dõi tồn kho và cập nhật giá cả sản phẩm. Bạn có thể sử dụng Z POS FnB để quản lý doanh thu cửa hàng và tạo các báo cáo để giúp bạn hiểu rõ hơn về hiệu suất kinh doanh của cửa hàng.

  1. Quản lý kho hàng

Z POS FnB quản lý chi tiết các kho hàng

Z POS FnB giúp tạo phiếu nhập kho hàng hóa nhập trực tiếp từ nhà cung cấp khác; giúp kho thực hiện việc xác nhận thêm sản phẩm vào kho hoặc tồn kho; cho phép nhà bán hàng tạo phiếu xuất kho, phiếu xuất huỷ, điều chuyển kho, trả lại nhà cung cấp; dễ dàng kiểm kho hàng kỳ, thiết lập các đợt phiếu kiểm kho hàng và tự động tính toán cân bằng kho.

Xem thêm: Gia tăng hiệu suất kinh doanh với hệ thống quản lý kho vận tự động Z ERP

  1. Quản lý đơn hàng POS

Thông tin đơn hàng đơn giản, dễ thao tác trên Z POS FnB

Z POS FnB cho phép nhà bán hàng lên đơn tại cửa hàng, đồng thời có thể thanh toán nhiều đơn cùng lúc; giúp tìm kiếm sản phẩm dễ dàng tiện lợi nhờ tính năng quét mã vạch barcode; lưu lại toàn bộ lịch sử khách hàng, thông tin đã mua. Ngoài ra, Z POS FnB giúp thực hiện đổi trả hàng hóa cho khách hàng, bao gồm: chi trả hàng, đổi hàng (mua thêm); thực hiện in đơn cho khách hàng ngay trên hệ thống và đa dạng hỗ trợ phím tắt để nhà bán hàng tạo đơn nhanh hơn.

Xem thêm: Xu hướng bán hàng đa kênh trong thời đại 4.0

  1. Quản lý đối tác/khách hàng

Khách hàng được quản lý tập trung trên Z POS FnB

Z POS FnB giúp thiết lập nhóm khách hàng đơn giản, nhanh chóng; dễ dàng lọc và tìm kiếm khách hàng bất kỳ theo nhóm, trạng thái và thời gian tạo,… Z POS FnB có thể vô hiệu hoá khách hàng đang không giao dịch, ngừng giao dịch trên hệ thống; quản lý nhà cung cấp riêng biệt, theo chi nhánh cửa hàng; có thể xử lý trạng thái cho nhiều khách hàng cùng lúc và tuỳ chỉnh nhóm khách hàng thuận tiện, trực quan.

Xem thêm: CRM tích hợp đa kênh – tối ưu hoá chăm sóc khách hàng

  1. Quản lý tài chính

Z POS FnB quản lý toàn bộ hoạt động tài chính của cửa hàng

Z POS FnB quản lý toàn bộ dòng tiền tự động từ phiếu thu, chi; dễ dàng quản lý công nợ với khách hàng và nhà cung cấp; linh hoạt xem, sửa, xoá thông tin phiếu thu, chi; dễ dàng tìm kiếm thông tin phiếu thu nhờ các tiện ích như tên sản phẩm, mã SKU, bộ lọc nâng cao; tự động tính toán dòng tiền từ đơn hàng, điều chuyển kho, nhập xuất kho và tra cứu đối soát chuẩn xác.

  1. Quản lý Marketing

Z POS FnB kích thích hoạt động bán hàng

Với ZPOS FnB chủ nhà hàng có thể quản lý chương trình khuyến mại, tích điểm; thiết lập chiến dịch marketing; đa dạng các loại hình Flashsale, Mua chung, pre-order, chiết khấu, combo,… Ngoài ra, Z POS FnB còn hỗ trợ mọi tiện ích để tự động hoá vận hành; tính toán chi phí marketing, doanh thu từ chiến dịch; kích thích hoạt động bán hàng, tăng khả năng mua hàng hoặc tăng giá trị đơn hàng trên 1 đơn mua.

Xem thêm: Tự động hoá quy trình bán hàng với Z CRM

  1. Thiết lập Admin

Z POS FnB phân quyền quản lý nhân viên

Trên Z POS FnB các nhà quản lý có thể tuỳ chỉnh các cấu hình chung; cấu hình thiết lập chi nhánh, quản lý nhóm khách hàng, nhà cung cấp; quản lý thành viên, nhóm quyền; hỗ trợ mọi tiện ích để theo dõi từ xa và thiết lập không giới hạn tài khoản, phân quyền theo chi nhánh, cửa hàng.

  1. Báo cáo trực quan

Z POS FnB cung cấp nhiều loại báo cáo 

Z POS FnB tích hợp báo cáo tổng quan các chỉ số vận hành; báo cáo kho, sản phẩm; báo cáo tài chính, kế toán; báo cáo chương trình, chiến dịch Marketing,… trên một giao diện, dễ dàng quan sát, đánh giá và giúp đưa ra cái nhìn trực quan hơn về hoạt động kinh doanh của cửa hàng.

Kết luận

Với các ưu điểm vượt trội và tính năng ưu việt kể trên, Z POS FnB đã và đang trở nên phổ biến và được nhiều khách hàng tin dùng. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy liên hệ ngay với ZSolution để được giải đáp và tư vấn triển khai Z POS FnB miễn phí ngay hôm nay nhé!


Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *