Quản lý telesales từ xa hiệu quả với Z Call Center


Z Call Center là một hệ thống tổng đài thông minh với nhiều tính năng ưu việt, giúp giải quyết các vấn đề và cung cấp hỗ trợ khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Đặc biệt với quản lý telesales từ xa, các tính năng của Z Call Center phát huy tác dụng nổi trội.

Quản lý telesale từ xa với là một nhiệm vụ không dễ dàng, nhưng nó sẽ trở nên đơn giản nếu bạn có kế hoạch và công cụ phù hợp. Và Z Call Center chính là công cụ phù hợp đó. Việc lắp đặt hệ thống Z Call Center giúp các nhà quản trị có thể cập nhật thông tin cuộc gọi của nhân viên với khách hàng ở bất cứ đâu thông qua tài khoản quản trị.

Z Call Center tích hợp nhiều tính năng ưu việt

Chỉ với các tính năng đơn giản, Z Call Center giúp nhà quản trị dễ dàng đánh giá nhân viên Telesales của mình từ xa:

1. Tính năng ghi âm cuộc gọi

Tính năng ghi âm cuộc gọi của Z Call Center là một công cụ hữu ích giúp cho các tổ chức quản lý và kiểm soát chất lượng dịch vụ khách hàng của mình. Khi các cuộc gọi được ghi lại, các nhân viên có thể sử dụng chúng để đánh giá hiệu suất của mình và đề xuất cải tiến quy trình làm việc để cải thiện chất lượng dịch vụ.

Đặc biệt, tính năng này cực kỳ hữu dụng dành cho nhà quản trị. Họ có thể quản lý chất lượng cuộc gọi của nhân viên thông qua các bản ghi âm, từ đó đưa ra được đánh giá và điều chỉnh để tăng chất lượng và hiệu quả làm việc.

Ngoài ra, tính năng ghi âm cuộc gọi cũng có thể được sử dụng để giải quyết các tranh chấp về dịch vụ hoặc xác định trách nhiệm trong trường hợp có tranh cãi giữa khách hàng và nhân viên.

Kiểm soát đội ngũ telesales qua các file ghi âm

2. Tính năng thống kê cuộc gọi

Tính năng thống kê cuộc gọi của Z Call Center là một công cụ quan trọng để giúp các tổ chức phân tích và đánh giá hiệu suất của nhân viên và dịch vụ khách hàng của mình, đặc biệt là có thể làm từ xa. Các tính năng thống kê cuộc gọi có thể bao gồm các số liệu sau:

  1. Thời gian xử lý cuộc gọi: thời gian từ khi khách hàng gọi tới khi cuộc gọi được giải quyết hoàn tất.

  2. Thời gian chờ: thời gian khách hàng phải chờ để được kết nối với một nhân viên.

  3. Thời gian trả lời: thời gian mà một nhân viên phải trả lời một cuộc gọi sau khi kết nối với khách hàng.

  4. Số lượng cuộc gọi được giải quyết: số lượng cuộc gọi được giải quyết bởi từng nhân viên trong một khoảng thời gian nhất định.

  5. Tỉ lệ giải quyết: tỉ lệ giải quyết cuộc gọi thành công so với tổng số cuộc gọi được nhận.

  6. Độ trễ cuộc gọi: thời gian mà một cuộc gọi phải chờ đợi để được giải quyết.

Tính năng thống kê cuộc gọi của Z Call Center có thể giúp các tổ chức theo dõi hiệu suất của nhân viên và dịch vụ khách hàng của mình, từ đó có thể đưa ra quyết định cải tiến quy trình làm việc để cải thiện chất lượng dịch vụ.

Cải thiện dịch vụ với Z Call Center

Ngoài ra, để có thể có một hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng hoạt động hiệu quả, các doanh nghiệp phải có cho mình một kế hoạch và chu trình làm việc tối ưu nhất. ZSolution gợi ý cho bạn một số lời khuyên để quản lý telesale từ xa hiệu quả nhất với Z Call Center:

  1. Đặt mục tiêu rõ ràng: Xác định mục tiêu của các cuộc gọi telesale trước khi bắt đầu. Điều này giúp cho đội ngũ telesale có thể tập trung vào những điều quan trọng nhất và giúp họ đạt được kết quả tốt nhất.

  2. Dùng Z Call Center quản lý telesale: Điều này là quá hiển nhiên! Z Call Center giúp bạn quản lý dữ liệu khách hàng, lịch hẹn và các cuộc gọi. Nó cũng giúp bạn phân tích kết quả của các cuộc gọi và đưa ra những cải tiến để cải thiện hiệu quả bán hàng.

  3. Thiết lập hệ thống báo cáo: Thiết lập hệ thống báo cáo để quản lý telesale có thể cập nhật trạng thái cuộc gọi của mình. Điều này giúp cho quản lý có thể đưa ra các quyết định quan trọng liên quan đến việc quản lý đội ngũ telesale.

  4. Thực hiện đào tạo: Đảm bảo rằng đội ngũ telesale của bạn được đào tạo về sản phẩm và dịch vụ của bạn, cũng như kỹ năng giao tiếp và bán hàng. Đào tạo định kỳ giúp đội ngũ telesale phát triển và cải thiện kỹ năng của họ.

  5. Tạo môi trường làm việc tích cực: Tạo một môi trường làm việc tích cực và động lực cho đội ngũ telesale của bạn. Điều này giúp họ cảm thấy hạnh phúc và tràn đầy năng lượng, tăng động lực và hiệu quả trong công việc.

  6. Theo dõi và đánh giá hiệu quả: Việc theo dõi quá trình làm việc của nhân viên telesale sẽ giúp bạn đánh giá được năng suất làm việc của nhân viên và của cả hệ thống của mình. Từ đó bạn đó thể đưa ra các quyết định chính xác hơn về việc cải tiến quy trình làm việc và cải thiện chất lượng dịch vụ.

Kết luận

Chỉ với 2 tính năng đơn giản kể trên,  Z Call Center sẽ giúp nhà quản trị có thể quản lý đội ngũ telesales của mình từ xa, giúp giảm chi phí vận hành, tăng khả năng tiếp cận và chăm sóc khách hàng, cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng tính linh hoạt và khả năng quản lý, giúp phát triển tối đa dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp. Liên hệ ngay với ZSolution để được trải nghiệm và dùng thử miễn phí Z Call Center nhé!


Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *