Z Chat – Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng đa kênh hàng đầu


Hiện nay có nhiều phần mềm bán hàng trên Facebook được phát triển và cung cấp bởi các công ty phần mềm khác nhau. Tuy nhiên, việc lựa chọn phần mềm bán hàng phù hợp với nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp bạn là rất quan trọng.

Theo số liệu thống kê năm 2023, Việt Nam có 98,53 triệu người. Trong đó, 77,93 triệu người có thể tiếp cận Internet. Trongg đó, 70 triệu người triệu người dùng mạng xã hội, Facebook là mạng xã hội phổ biến nhất Việt Nam với 66,2 triệu người dùng. Vì vậy, hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh Online tại Việt Nam đã và đang bỏ ra hàng chục tỷ USD chi phí quảng cáo thông qua Facebook Ads để tiếp cận tới tập khách hàng khổng lồ đang sử dụng mạng xã hội này.

Tuy nhiên, việc bỏ ra ngân sách quảng cáo Facebook Ads lớn không đồng nghĩa với doanh thu mang lại tương xứng. 90% doanh nghiệp Việt Nam đang chưa tối ưu được doanh thu mang lại từ Facebook tương xứng với chi phí quảng cáo bỏ ra.

Nắm bắt được nhu cầu thị trường đó, ZSolution đã hoàn thành quá trình khảo sát và giới thiệu Giải pháp Z Chat – Chăm sóc khách hàng tự động trên Facebook, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí và nứt phá doanh thu.

Z Chat giải pháp bán hàng facebook toàn diện

Z Chat là gì?

Z Chat là phần mềm quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng đa kênh từ công ty ZSolution, giúp chủ shop không sót bất cứ đơn hàng hoặc tin nhắn nào, hỗ trợ tích hợp chatbot tư vấn giúp chốt đơn 24/7.

Z Chat cung cấp bộ giải pháp toàn diện và vượt trội, giúp tăng 50% doanh số bán hàng từ nền tảng mạng xã hội Facebook, đồng thời giảm 30% chi phí nhân sự chăm sóc khách hàng, là sự lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp đang gặp khó khăn khi phát triển kênh bán hàng Online trên Facebook.

Với hơn 30+ tính năng thông minh từ Z Chat nhưng rất dễ dàng sử dụng, nhân viên CSKH có thể dễ dàng làm quen và sử dụng thành thạo ngay lập tức, giúp doanh nghiệp có thể lập tức áp dụng triển khai thay thế nền tảng quản lý Facebook Bussiness Suitre truyền thống, gia tăng 50% doanh thu.

Các tính năng vượt trội của Z Chat

1. Quản lý hội thoại chat và chốt đơn nhanh chóng

Z Chat giúp quản lý và chốt đơn hàng

Z Chat cho phép doanh nghiệp quản lý nhiều Fanpage và Instagram cùng lúc, phân chia khách hàng tự động cho nhân viên, báo cáo chi tiết về hiệu suất của nhân viên và hiệu suất bán hàng, giúp tra cứu thông tin nhanh và chính xác, tạo đơn hàng và gửi hoá đơn ngay khi chat, tự động ẩn bình luận, ngăn chặn đối thủ cướp đơn hàng.

2. Trợ lý Chatbot tự động chăm sóc khách hàng

Z Chat tích hợp Chatbot tự động

Chatbot tích hợp trên Z Chat có thể tự động nhắn tin khi khách hàng bình luận trên Fanpage với hơn 35 mẫu kịch bản chăm sóc khách hàng đủ ngành nghề, tự động trả lời các tin nhắn thông dụng. Ngoài ra, Chatbot trên Z Chat có thể kết hợp với quảng cáo tin nhắn Facebook, trả lời và đeo bám khách hàng tự động, thông báo định kỳ chủ động gửi tin đeo bám khách hàng và thu thập thông tin khách hàng tự động.

3. Hệ thống báo cáo doanh thu và hiệu suất nhân viên theo từng kênh bán hàng

Z Chat với hệ thống báo cáo đầy đủ, trực quan

Z Chat báo cáo đầy đủ, trực quan doanh thu theo ngày và số lượng hội thoại theo từng kênh; báo cáo hiệu suất nhân viên dựa trên doanh thu giúp đánh giá hiệu suất cho từng nhân viên; phân tích doanh thu, hiệu quả kinh doanh theo thời gian, theo từng kênh Facebook, Instagram, Livestream riêng biệt.

Các lợi ích khi sử dụng Z Chat

1. Chốt đơn nhanh chóng: Tạo đơn dựa trên từ khoá sản phẩm, phần mềm bán hàng Facebook Z Chat giúp bạn chốt đơn nhanh chóng và gia tăng doanh thu gấp 3 lần.

2. Quản lý tập trung: Dù bạn đang kinh doanh trên một hay nhiều fanpage, khi sử dụng Z Chat giúp bạn quản lý chặt chẽ 100% tin nhắn, bình luận và thông tin khách hàng,…không lo bỏ sót, nhầm lẫn.

3. Tiết kiệm thời gian: Thay vì phải đăng nhập vào nhiều page, cần nhiều nhân viên trực chat thì Z Chat giúp tiết kiệm thời gian với tính năng phản hồi tự động, gửi tin nhắn hàng loạt,…

4. Tăng doanh số, tăng hiệu quả: Z Chat giúp X2 doanh số bán hàng, xử lý hội thoại và bán hàng nhiều kênh trên một nền tảng duy nhất, không bỏ xót bất cứ đơn hàng, hội thoại nào, tiết kiệm với tin nhắn Thông báo định kỳ, nhắn tin hàng loạt cho khách hàng định kỳ miễn phí, bán lại cho khách cũ với chi phí tiết kiệm nhất. Từ đó tăng 30% tỷ lệ chuyển đổi, bán hàng và chăm sóc khách hàng tự động, tạo sự chuyên nghiệp và tăng chuyển đổi khách hàng.

5. Tạo đơn hàng ngay khi chat với khách hàng: Phần mềm Z Chat cho phép chủ shop tạo nhanh đơn hàng và đẩy đơn hàng cho nhà vận chuyển ngay khi chat với khách hàng, giúp tiết kiệm 50% so với trước đây, và chủ shop sẽ không lo nhầm lẫn giữa các đơn hàng với nhau.

Z Chat với nhiều lợi ích vượt trội

6. Tự động trả lời comment/inbox: Z Chat có tính năng tự động trả lời 24/7 khi có khách hàng comment, inbox, giúp chủ shop không bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn nào.

7. Đeo bám khách hàng với các kịch bản Chatbot remarketing: Z Chat tự động tạo các chiến dịch remarketing gắn với khách hàng theo từ khoá, tự động chăm sóc khách hàng theo hành trình tin nhắn được thiết lập, giúp không bỏ sót bất kỳ khách hàng nào, tăng tỷ lệ chuyển đổi, ra đơn.

8. Quản lý thông tin khách hàng: Z Chat dễ dàng lọc inbox & comment chứ số điện thoại để ưu tiên chốt đơn. Khi đó, thông tin khách hàng sẽ được lưu trữ trên phần mềm, giúp nhà bán hàng chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn. Lịch sử liên hệ và lịch sử mua hàng của khách hàng dễ dàng truy vấn, xem lại, giúp nhân viên tư vấn khách hàng hiệu quả hơn.

9. Tăng 50% tốc độ xử lý hội thoại: Thay vì trả lời thủ công, nhân viên chăm sóc khách hàng có thể soạn sẵn bộ câu hỏi trả lời tự động để phản hồi khách hàng ngay lập tức.

10. Tiết kiệm 80% thời gian tổng hợp báo cáo: Z Chat tích hợp các báo cáo về hiệu quả tư vấn, chăm sóc khách hàng của toàn bộ các trang Facebook trên một nền tảng. Biểu đồ trực quan, dễ hiểu, dễ đưa ra các phân tích hiệu quả. Từ đó đưa ra các phân tích xu hướng bán hàng, phân tích các sản phẩm bán chạy, nhu cầu của khách hàng,…

Kết luận

Z Chat là một phần mềm bán hàng facebook mạnh mẽ, được phát triển bởi các chuyên gia công nghệ của ZSolution, với các tính năng vượt trội và vô vàn các lợi thế. Z Chat hứa hẹn sẽ mang lại cho doanh nghiệp sự gia tăng cả về hiệu suất làm việc và doanh số bán hàng. Liên hệ với ZSolution để được tư vấn và triển khai Z Chat ngay hôm nay nhé!


Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *