Gia tăng hiệu suất kinh doanh với hệ thống quản lý kho vận tự động Z ERP


Hệ thống quản lý kho vận Z ERP là cách tiếp cận tích hợp để lập kế hoạch kinh doanh, trong đó các doanh nghiệp có thể quản lý tài chính, hậu cần, hoạt động bán hàng và quản lý hàng tồn kho trên một nền tảng duy nhất.

Các tính năng nổi bật của hệ thống quản lý kho vận Z ERP

Quản lý sản phẩmHệ thống quản lý kho vận Z ERP được thiết kế đơn giản, giao diện trực quan, dễ sử dụng, tích hợp các thao tác thêm, bớt, quản lý sản phẩm, đồng thời phân loại các đầu mục sản phẩm, chi phí sản phẩm cho các nhu cầu khác nhau. 

Kho vận Z ERP tối ưu quản lý sản phẩm

Quản lý kho: Hệ thống quản lý kho vận Z ERP có thể theo dõi các mặt hàng riêng lẻ hoặc toàn bộ lô hàng trong từng kho hàng. Hệ thống nắm bắt tất cả các thông tin chi tiết của hàng hóa từ khi nhập kho đến khi xuất kho.

Z ERP dễ dàng thiết lập yêu cầu mua hàng

Lấy hàng và giao hàng ra khỏi kho

Điều chuyển kho nội bộ: Hệ thống quản lý kho vận Z ERP dễ dàng thao tác điều chuyển hàng hoá giữa các kho đảm bảo không bị thiếu hàng hoặc thừa hàng, giúp linh hoạt phân bổ hàng hóa cũng như đáp ứng nhanh, kịp thời nhu cầu mua hàng của khách hàng.

Z ERP tích hợp điều chuyển hàng giữa các kho

Kiểm kê kho: Với hệ thống quản lý kho vận Z ERP, doanh nghiệp có thể kiểm kê hàng tồn kho một cách dễ dàng nhanh chóng mà không cần thực hiện kiểm kê thủ công, giúp đưa ra quyết định bổ sung hàng hóa kịp thời để tránh tình trạng mặt hàng bị cạn kiệt hay nhanh chóng đưa ra những phương án xử lý đối với mặt hàng tồn nhiều trong kho.

Z ERP dễ dàng kiểm kê kho

Xuất phế liệu (xuất huỷ): Đặc điểm nổi trội của hệ thống quản lý vận kho Z ERP là tích hợp cả quy trình xuất huỷ trên hệ thống, giúp hoạch định các kế hoạch quản lý hàng tồn kho hiệu quả nhất.

Z ERP tích hợp xuất huỷ ngay trên nền tảng

Quản lý đơn vị tính: Đơn vị sản phẩm được thiết lập khi tạo sản phẩm. Hệ thống hỗ trợ quản lý sản phẩm đa đơn vị. Có nghĩa là chúng ta có thể quy đổi đơn vị này sang đơn vị kia theo một tỷ lệ được cấu hình trước trên hệ thống. Ngoài những đơn vị tính mang tính chất phổ biến và chuẩn mực khư khối lượng, thể tích, chiều dài,… thì chúng ta cũng có thể định nghĩa ra các nhóm đơn vị sản phẩm riêng theo đặc thù của sản phẩm trong doanh nghiệp.

Z ERP hỗ trợ quản lý sản phẩm đa đơn vị

Lợi ích hệ thống quản lý kho vận Z ERP

Giảm thất thoát hàng hóa

Hệ thống quản lý hàng hóa sẽ giúp chủ doanh nghiệp biết chính xác sự thay đổi về hàng hóa hàng ngày, cũng như lịch sử mọi giao dịch. Từ đó, biết rõ nguyên nhân từ đâu và hạn chế tình trạng thất thoát hàng hoá.

Không lo thiếu hàng, tồn hàng quá lâu

Với sự trợ giúp của hệ thống quản lý kho vận Z ERP, doanh nghiệp có thể dễ dàng biết được mặt hàng nào sắp hết, mặt hàng nào tồn kho quá lâu để có kế hoạch bổ sung hàng hóa hoặc xả hàng kịp thời.

Tiết kiệm 50% chi phí

Bạn không cần phải tốn nhiều chi phí và nhân lực kiểm kho mỗi ngày vì mọi hành động xuất nhập tồn hàng hóa đều được thao tác trên cùng một hệ thống duy nhất, dễ dàng truy xuất và quản lý.

Bắt đầu với Z ERP

Các tổ chức luôn phải vật lộn để cân bằng chi phí cao và độ phức tạp của ERP truyền thống với nhu cầu về các tính năng tùy chỉnh, tính linh hoạt và nhu cầu của doanh nghiệp. Z ERP cung cấp một nền tải duy nhất, nơi dữ liệu được hợp nhất và thông tin chi tiết theo thời gian thực để giúp đảm bảo các quyết định kinh doanh tốt nhất được đưa ra. 

Ngoài ra, Z ERP được cung cấp dưới dạng dịch vụ đám mây, đem đến cái nhìn toàn diện, theo thời gian thực về các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp không chỉ ở trong văn phòng, mà còn ngay tại nhà kho, trong nhà máy và mọi nơi khác trong toàn doanh nghiệp. 

Được xây dựng cho thời đại kỹ thuật số, Z ERP phù hợp với mọi thiết bị di động, mạng xã hội, và các công nghệ mới nhất. 

Hãy liên hệ ngay với ZSolution để được tư vấn và dùng thử Z ERP miễn phí nhé!

 


Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *