Phân hệ quản lý bán hàng Z ERP – tối ưu hoá quy trình kinh doanh


Phân hệ quản lý bán hàng của ERP là một trong những mô-đun cần thiết nhất của một doanh nghiệp, giúp xử lý tất cả các hoạt động kinh doanh xuất-nhập khẩu/bán hàng nội địa của doanh nghiệp đó, từ giao tiếp với khách hàng đến theo dõi chi tiết từng đơn đặt hàng của khách hàng. 

Cùng với sự phát triển không ngừng của thị trường hàng hoá, ZSolution đã phát triển phân hệ quản lý bán hàng Z ERP, tích hợp toàn bộ những thao tác của một quy trình bán hàng, và là trợ thủ đắc lực cho doanh nghiệp, giúp quản lý hàng hoá, cập nhật doanh số bán hàng, xử lý nhanh gọn, hiệu quả mọi hoạt động kinh doanh.

Phân hệ quản lý bán hàng Z ERP

Các tính năng của Phân hệ quản lý bán hàng Z ERP

Theo dõi đơn hàng: Khi một khách hàng đặt hàng, mọi đơn hàng sẽ được quản lý trên một nền tảng duy nhất. Nhân viên kho có thể theo dõi, tìm kiếm đơn hàng để kiểm tra thông tin và trạng thái của đơn hàng với các thao tác đơn giản, dễ thực hiện. Ngoài ra, phân hệ quản lý bán hàng Z ERP tích hợp Bộ lọc giúp nhân viên dễ dàng tìm kiếm nâng cao các thông tin liên quan tới đơn hàng.

Z ERP theo dõi chi tiết từng đơn hàng

Xác nhận PICK: Khi chuyển đơn hàng cho bên vận chuyển nhân viên kho sẽ vào hoàn thành phiếu Pick để chuyển trạng thái đơn hàng sang “Đang giao”. Quá trình xác nhận Pick được thực hiện đơn giản với chỉ một vài click, nhanh chóng cập nhật trạng thái đơn hàng.

Xác nhận hoàn thành phiếu pick

In đơn hàng: Với phân hệ quản lý bán hàng Z ERP, bất cứ nhân viên nào cũng có thể thao tác hoàn thiện một đơn hàng sau khi phiếu pick đã được hoàn thành và tiến hành in đơn hàng. Đơn hàng có thể tuỳ chọn in trên khổ A4 hoặc A5, phù hợp theo đặc thù của từng doanh nghiệp.

Đơn hàng hoàn tất chờ in

Xác nhận OUT: Sau khi đơn hàng được giao thành công cho khách hàng, nhân viên kho có thể hoàn thành phiếu Out để chuyển đơn hàng sang trạng thái Hoàn thành.

Phiếu Out để hoàn thành đơn hàng

Hoàn hàng: Phân hệ quản lý bán hàng Z ERP thực hiện chăm sóc cả những đơn sau bán hàng. Với những đơn hàng được giao hàng và bị hoàn về, nhân viên kho sẽ tiến hành hoàn hàng cho đơn hàng đó. Với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm, Z ERP cho phép hoàn hàng ở cả trạng thái “Đang giao” và trạng thái đơn hàng đã “Hoàn thành”. Sau những thao tác đơn giản, đơn hàng sẽ được đưa về trạng thái “Đã hoàn” và kết thúc đơn hàng.

Trạng thái đơn hàng sau thao tác Hoàn hàng

Huỷ đơn: Một trong những vấn đề mọi người bán hàng đều gặp phải – tình trạng huỷ đơn, có thể do đơn hàng tạo sai hoặc do khách hàng bom hàng, không lấy trước khi giao hàng. Với những đơn như vậy nhân viên kho có thể tiến hành hủy đơn hàng. Tuy nhiên, để các doanh nghiệp không phải chịu thiệt thòi khi bị khách hàng bom hàng, việc huỷ đơn chỉ được phép khi đơn hàng ở 2 trạng thái là “Báo giá” Và “Đã xác nhận”.

Đơn hàng sau khi đã huỷ

Lợi ích của Phân hệ quản lý bán hàng Z ERP

Với những tính năng trên, phân hệ quản lý bán hàng Z ERP trở thành một trợ thủ đắc lực cho doanh nghiệp. Khi sử dụng phân hệ quản lý bán hàng Z ERP doanh nghiệp có thể nhận được các lợi ích sau:

  • Quy trình kinh doanh tích hợp.
  • Dễ dàng ra quyết định chiến lược.
  • Quản lý thông tin đơn hàng theo thời gian thực.
  • Hệ thống báo cáo đơn hàng nhất quán, nhanh chóng với cơ sở dữ liệu đầy đủ, tập trung.
  • Kịp thời dự báo tình trạng đơn hàng và xu hướng của thị trường.
  • Cải thiện quan hệ khách hàng, tăng quản lý khách hàng.
  • Giao diện trực quan, các thao tác đơn giản, dễ dàng thực hiện.
  • Là nền tảng tích hợp, hợp nhất các Tài chính, Nhân sự, Bán hàng, v.v.
  • Tối ưu hoá quản lý hàng tồn kho.
  • Tiết kiệm chi phí nhân công và các chi phí khác.
  • Nâng cao năng suất làm việc của nhân viên, thúc đẩy doanh số bán hàng.

Phân hệ quản lý bán hàng Z ERP đang ngày trở nên tối ưu và phù hợp với mọi doanh nghiệp với mọi quy mô. Liên hệ ngay với ZSolution để nhận các ưu đãi và trải nghiệm thực tế Z ERP nhé!


Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *